Kinh nghiệm thuê văn phòng

Nội quy cần biết trước khi sử dụng tòa nhà văn phòng

Văn phòng Quản Lý tòa nhà Văn phòng quản lý là bộ phận cần thiết nhất mà mọi tòa nhà văn phòng đều cần có, thường được đặt dưới tầng hầm và chịu trách nhiệm luôn đảm bảo cho tòa nhà luôn được vận hành đúng yêu cầu. Văn phòng quản lý là nơi đảm nhận một số nhiệm vụ chủ chốt như: kỹ thuật, hệ...

Tất tần tật về các loại chi phí thuê văn phòng bạn cần biết

Chi phí thuê văn phòng dạng "nổi" thường dễ đo lường Gọi là “chi phí nổi” bởi nó là những chi phí được đề cập rất rõ ràng trong hợp đồng cho thuê hoặc nói rõ trong các cuộc họp hoặc bàn bạc trực tiếp. Những chi phí này bao gồm: Tiền thuê văn phòng: Đây là chi phí rõ ràng và quan trọng nhất được ghi trong...

Compare listings

So sánh