TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BAN QUẢN LÝ TOÀ NHÀ (HCM)

Gems Group tuyển 1 nhân viên Ban quản lý toà nhà

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận ý kiến của khách hàng để phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các sự cố phát sinh tại tòa nhà
  • Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các loại tài sản và thiết bị, quản lý giám sát công tác bảo trì, bảo hành tòa nhà đúng kế hoạch.
  • Xây dựng kế hoạch thu chi trong công tác vận hành tòa nhà hàng năm và kiểm soát thu, chi theo kế hoạch được phê duyệt.
  • Đề xuất lựa chọn, tổ chức giám sát hoạt động, quản lý chất lượng của đơn vị vận
    hành: quản lý tòa nhà, vệ sinh, an ninh, cây xanh, diệt côn trùng, thu gom rác, dịch vụ thang máy…

Quyền lợi 

  • Thưởng dự án + Thưởng lễ tết (1 năm 4 lần)
  • Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ có lương hàng năm …. theo quy định của nhà nước và công ty.
  • Các chương trình nghỉ mát, Team Building hàng năm rất hấp dẫn và bùng nổ
  • Cơ hội thăng tiến lên Leader, PM
  • Vinh danh hàng tháng, hàng quý, hàng năm cho cá nhân và tập thể xuất sắc
  • Được tạo mọi điều kiện để phát triển hết tiềm năng theo đúng sở trường của nhân sự
  • Làm trong môi trường: Thân thiện, Chuyên nghiệp, Bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến.
  • Thời gian làm việc: Sáng:8h30-12h, chiều: 13h30-18h từ thứ 2 tới sáng thứ 7.

Yêu cầu 

  • Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương
  • Thái độ hoà nhã, kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc

Địa chỉ: 151 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Liên hệ: Chi tiết công việc vui lòng liên hệ Zalo: 0398650301 hoặc gửi CV ứng tuyển về hr.gemsgroup.1@gmail.com

Tham gia thảo luận

Compare listings

So sánh