Gems Group tuyển 1 nhân viên Ban quản lý toà nhà
Mô tả công việc
- Tiếp nhận ý kiến của khách hàng để phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các sự cố phát sinh tại tòa nhà
- Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các loại tài sản và thiết bị, quản lý giám sát công tác bảo trì, bảo hành tòa nhà đúng kế hoạch.
- Xây dựng kế hoạch thu chi trong công tác vận hành tòa nhà hàng năm và kiểm soát thu, chi theo kế hoạch được phê duyệt.
- Đề xuất lựa chọn, tổ chức giám sát hoạt động, quản lý chất lượng của đơn vị vận
hành: quản lý tòa nhà, vệ sinh, an ninh, cây xanh, diệt côn trùng, thu gom rác, dịch vụ thang máy…
Quyền lợi
- Thưởng dự án + Thưởng lễ tết (1 năm 4 lần)
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ có lương hàng năm …. theo quy định của nhà nước và công ty.
- Các chương trình nghỉ mát, Team Building hàng năm rất hấp dẫn và bùng nổ
- Cơ hội thăng tiến lên Leader, PM
- Vinh danh hàng tháng, hàng quý, hàng năm cho cá nhân và tập thể xuất sắc
- Được tạo mọi điều kiện để phát triển hết tiềm năng theo đúng sở trường của nhân sự
- Làm trong môi trường: Thân thiện, Chuyên nghiệp, Bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến.
- Thời gian làm việc: Sáng:8h30-12h, chiều: 13h30-18h từ thứ 2 tới sáng thứ 7.
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương
- Thái độ hoà nhã, kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc
Địa chỉ: 151 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Liên hệ: Chi tiết công việc vui lòng liên hệ Zalo: 0398650301 hoặc gửi CV ứng tuyển về hr.gemsgroup.1@gmail.com