Là một chủ đầu tư với nhiều tòa nhà có vị trí đắc địa ở cả Hà Nội & Hồ Chí Minh nên Gems Office luôn phải nâng cao chất lượng dịch vụ và kỹ năng PCCC. Đây được coi là yếu tố then chốt giúp Gems Office luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng. Chính vì điều ấy, Gems Office luôn đề cao học tập và để nâng cao chất lượng dịch vụ, Gems Office đã tổ chức một buổi tập huấn cho toàn bộ các Cô, Chú, Anh, Chị trong khối an ninh & tạp vụ.
Các nội dung chính trong buổi đào tạo?
- Khách hàng là ai?
- Phục vụ khách hàng là gì?
- Nhu cầu của khách hàng
- Các bước phục vụ tốt
- Một vài gợi ý bổ xung
Vâng đó là toàn bộ những gì trong buổi đào tạo mà Gems Office muốn truyền tải đến tất cả các Cô, Chú, Anh, Chị. Với phần lớn nội dung xoay quanh khách hàng, đây cũng là mục tiêu chính mà Gems Office muốn hướng tới để giúp các Cô, Chú, Anh, Chị trong khối an ninh & tạp vụ hiểu rõ khách hàng, hiểu rõ về các nhu cầu của khách hàng và đặc biệt có những cách ứng xử giao tiếp, cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Từ đó đưa dịch vụ Gems Office càng ngày càng nâng cao và hướng tới tiêu chuẩn 5 sao trong tương lai.
Với những mục tiêu to lớn về chất lượng dịch vụ, Gems Office đang không ngừng nỗ lực cải thiện từng bước. Từng mắt xích, từng bước chân nhỏ nhất cũng có thể làm ảnh hưởng không tốt tới cảm nhận của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại các tòa văn phòng cho thuê của Gems Office. Chính vì vậy, không chỉ đào tạo những kiến thức mà Gems Office còn thường xuyên đưa ra các bài kiểm trả với từng bộ phận trong công ty nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Ngoài ra việc đánh giá của khách hàng cũng là một phần quan trọng trong quá trình nâng cao chất lượng dịch vụ.Không chỉ là lý thuyết, chúng tôi còn được thực hành
Thời gian gần đây, hàng loạt các sự cố về cháy nổ xảy ra liên tục trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây cũng là những mối nguy hại to lớn với toàn bộ những tòa nhà văn phòng cho thuê thuộc quyền quản lý của Gems Office. Để đảm bảo an toàn, toàn bộ các cán bộ công nhân viên thuộc Gems Office luôn phải bổ túc & thực hành các kỹ năng về PCCC. Đặc biệt nhất phải kể đến các Cố, Chú, Anh, Chị trong khối an ninh & tạp vụ bởi họ là những người có khả năng đầu tiên phát hiện ra đám cháy. Việc xử lý đám cháy đúng và chuẩn sẽ giảm thiểu tối đa thiệt hại về người và của. Đây cũng là yếu tố quan trọng nhất mà BLĐ công ty quan tâm và quán triệt phải làm tốt.
Cùng nhìn lại những hình ảnh của các Cô, Chú, Anh, Chị thực hành về sử dụng bình cứu hỏa trong đám cháy