Văn phòng trọn gói là gì?
Văn phòng trọn gói là hình thức cho thuê văn phòng làm việc hiện đại được thiết kế và trang bị chuyên nghiệp, cùng với đó công ty bạn sẽ được sở hữu một văn phòng làm việc riêng. Với dịch vụ này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho các khoản.
Văn phòng trọn gói phù hợp với các doanh nghiệp cần thuê văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch, các văn phòng này đã được trang bị đầy đủ tiện nghi với tổng đài riêng, số điện thoại, hộp thư thoại và số fax riêng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể sử dụng phòng họp cho thuê với các trang thiết bị hiện đại.
So với văn phòng cho thuê truyền thống tại các toà nhà văn phòng chuyên nghiệp, thuê văn phòng trọn gói sẽ giúp cho doanh nghiệp vừa có một văn phòng thực để giao dịch, vừa giảm tối đa chi phí và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp.
Tiện ích của dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ tại Hà Nội
Gems Office cho thuê văn phòng trọn gói Hà Nội đặt tại trung tâm tại các quận Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân luôn sẵn sàng với các phòng làm việc và chỗ ngồi làm việc riêng được trang bị đầy đủ tiện nghi như:
- Tòa nhà văn phòng trọn gói giá rẻ tại Hà Nội đạt tiêu chuẩn quốc tế
- Lễ tân, bảo vệ chuyên nghiệp.
- Điện làm việc được đảm bảo 24/7.
- Đường truyền Internet tốc độ cao.
- Máy điều hòa trung tâm, có máy phát điện dự phòng.
- Bàn ghế làm việc hiện đại.
- Phòng họp hiện đại: máy chiếu, màn hình LED, Wifi,…
Gems Office dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ nhất Hà Nội Đến với dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ tại Hà Nội của Gems Office sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian quản lý và chi phí đầu tư ban đầu, đồng thời trở nên chuyên nghiệp trong hoạt động thực tiễn.